Chuyển đến nội dung chính

Top 10 Sự Thật Về Râu Trắng One Piece đáng kinh ngạc

Edward Newgate – Râu Trắng có một quá khứ đáng kinh ngạc chỉ được tiết lộ sau hàng ngàn chương truyện. Từng kề vai sát cánh với Kaido, Bigmom nhưng cuối cùng tan rã. Hoặc cuộc đối đầu nảy lửa với Vua Hải Tặc để giữ lại Oden trên tàu… đều là những sự thật gây sốc trong bộ truyện tranh dài tập One Piece.

Edward Newgate, biệt danh “Râu Trắng”, là thuyền trưởng của Băng Hải tặc Râu Trắng. Ông được biết đến như “Người đàn ông mạnh nhất thế giới”, hay “Người đàn ông tới gần One Piece nhất” sau cái chết của Gol D. Roger.

Râu Trắng cũng là một thành viên của Tứ Hoàng cùng Shanks Tóc Đỏ, Kaido, Bigmom cho đến khi tử trận trong cuộc cứu Ace ở Marineford.

Ngoài những điều thấy được qua các chương truyện thì còn điều gì chúng ta chưa biết về Râu Trắng, sau đây là 10 sự thật bất ngờ bạn có thể không biết.

#1 Râu Trắng từng là đồng đội của Kaido, Bigmom

Chapter 957 đã khiến cả thế giới trong One Piece sôi sục hơn bao giờ hết khi hé lộ những thông tin động trời về một thế lực hải tặc hùng mạnh đã từng gây nên những cơn đại địa chấn kinh hoàng trong quá khứ.

Được biết nhiều năm về trước trên 1 hòn đảo, rất nhiều nhân vật máu mặt đã tụ hợp lại với nhau để tạo ra băng Rocks- một tổ chức khủng bố cực kì nguy hiểm.

Trước khi trở thành “hải tặc gần nhất với One Piece”, Râu Trắng đã từng là thành viên của băng Rocks. Và những thành viên còn lại của băng Rocks là Bigmom, Kaido, Sư Tử Vàng Shiki, thuyền trưởng John, Rocks D. Xebec.

#2 Trái ác quỷ của Râu Trắng

Gura Gura Nomi được râu trắng sử dụng một cách thành thạo. Gura Gura no mi là Trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng tạo ra các rung động, hoặc “động đất”, làm cho người dùng trở thành một “Người Chấn Động”.

Với sức mạnh của Trái ác quỷ này, Râu Trắng có thể tạo ra sóng xung kích mạnh mẽ bằng cách phá vỡ không khí như thủy tinh. Những sóng xung kích này sau đó sẽ được chuyển xuống mặt đất gây ra động đất, nếu dưới đáy biển, thì nó sẽ tạo ra sóng thần.

Râu Trắng cũng có thể sử dụng các sóng xung kích này để chặn các đòn tấn công vật lý, cũng như các đòn tấn công phi vật lý, khiến cho sức mạnh Trái ác quỷ của ông trở nên tuyệt vời cho cả khả năng tấn công và phòng thủ.

Gura Gura no Mi là Trái ác quỷ đầu tiên được thuộc về hai người dùng riêng biệt, đã được Marshall D. Teach chiếm đoạt sau khi Edward Newgate qua đời, thông qua một phương pháp chưa được tiết lộ. Hơn nữa, giờ đây nó cùng với Yami Yami no Mi là hai loại trái cây ác quỷ được sử dụng bởi cùng một người.

Tên của Trái ác quỷ này gợi nhớ đến tiếng cười đặc trưng của Râu Trắng, “Gurararara”. Giống như Perona và Horo Horo no Mi (“Horohorohorohoro”), Streusen và Kuku Kuku no Mi (“Kukukuku”).

#3 Băng Hải Tặc Râu Trắng

Băng hải tặc Râu Trắng đã cho thấy sức mạnh thực sự của họ trong cuộc chiến tại tổng bộ Hải quân Marineford. Bất chấp Chính phủ Thế giới huy động toàn bộ lực lượng Hải quân và Thất Vũ Hải chống lại phe Râu Trắng nhưng họ vẫn gần như phá hủy toàn bộ Marineford.

Băng hải tặc Râu Trắng từng là hạm đội cướp biển mạnh nhất thế giới, do Tứ Hoàng Edward Newgate lãnh đạo. Băng Râu Trắng có tổng cộng 16 đội trưởng và mỗi người chỉ huy 100 đội viên. Có tổng cộng 1617 thành viên trong băng.

Squard, Little Oars Jr. đều là đồng minh chứ không phải đội trưởng trong băng Râu Trắng.

Trong trận Marineford, Râu Trắng nhận được sự giúp đỡ từ tổng cộng 43 đồng minh nếu chưa tính Jinbe

Sau cái chết của Râu Trắng và Ace, các thành viên còn lại của phi hành đoàn đã tham gia Băng Hải tặc Râu Đen trong Cuộc chiến hoàn vốn, kết thời gian,sau Râu đen đánh bại họ một cách tàn nhẫn,chinh phục lãnh thổ cũ, chiếm đoạt vị trí của Râu Trắng ở Yonko. Kết quả là phi hành đoàn đã mất phần lớn sức mạnh và tầm ảnh hưởng.

#4 Râu Trắng là kẻ duy nhất đánh sập Tổng bộ Hải Quân

Trận chiến giữa Râu Trắng và Hải Quân ở Marineford để cứu Ace được coi là một trong những trận chiến hay nhất lịch sử One Piece. Cuộc chiến bùng nổ, tất cả nhân vật mạnh nhất bắt đầu tham chiến. 

Các đội trưởng và Râu trắng trong trận Marine Ford đã gây nên hư hại nghiêm trọng cho vùng đất này cũng như khiến hải quân tổn thất nặng nề về lực lượng.

Râu Trắng đã đập nát tòa nhà Tổng bộ Hải Quân khổng lồ, lãnh 267 nhát chém, 152 phát súng, 46 phát đại bác trong trận đại chiến, nhưng chưa một lần lùi bước hay gục ngã trước quân thù cho tới khi nhắm mắt.

#5 Triết lý sống của Râu Trắng

Râu Trắng là một người có thể tùy ý quyết định cuộc sống của mình, miễn là sau này không hối hận. Ông cũng là một người vị tha, sau khi bị Squard đâm lén và nhận ra Akainu đã lừa gạt Squard.

Ông cho rằng là một đứa trẻ không nên phải gánh chịu trách nhiệm cho tội lỗi của cha mẹ chúng, và nói với Squard rằng Ace không hề phải có trách nhiệm khi Roger đã giết hại băng nhóm cũ của Squard.

Tiêu chuẩn đạo đức của Râu Trắng rất cao.Ông không tha thứ cho những kẻ gây ra cái chết cho các con của ông. Lập trường của ông là một người đàn ông không thể sống thiếu những quy tắc đạo đức của riêng mình. Điều này đã được khẳng dịnh mãnh mẽ nhất khi ông đã không hề do dự tuyên chiến với Chính Quyền Thế Giới để cứu mạng Ace

#6 Vũ Khí của Râu Trắng

Vũ khí mà Râu Trắng sử dụng là một thanh đao khổng lồ có tên là Murakumogiri (Quần Vân Thiết), nằm trong 12 thanh cực phẩm đại bảo kiếm. Theo đó thì tên cũng như thứ hạng của thanh đao tầm cỡ Tứ Hoàng ngang hàng với thanh Yoru của một Thất Vũ Hải, thanh Shodai Kitetsu.

Cái tên Murakumogiri với nghĩa là “xé tan mây”, có thể liên hệ tới cảnh Râu Trắng đọ kiếm với Shanks xé đôi bầu trời ở trong chap 434 (tập 325 trong anime). Sau khi Bố Già chết, nó được để ở mộ của ông cùng với áo choàng và cờ của băng hải tặc Râu Trắng.

#7 Không có bất kỳ vết sẹo nào trên lưng

Lưng của ông có hình xăm tượng Jolly Roger của băng Hải tặc Râu Trắng. Nhưng bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bất cứ vết sẹo nào. Bởi với Râu trắng, ông chưa từng quay đầu bỏ chạy trong tất cả các cuộc giao đấu với hải quân hay hải tặc.

Kể cả Trong trận đại chiến Marineford, Râu Trắng đã nhận 267 vết đâm, 152 viên đạn và 46 viên đạn đại bác – tổng cộng 465 vết thương. Mặc dù vậy, sau lưng ông vẫn không hề có
một vết nhơ.

#8 Râu Trắng có mức tiền truy nã cao nhất trong các Tứ Hoàng 

Cả quá khứ và hiện tại, và là mức truy nã cao thứ hai trong tất cả các hải tặc, chỉ đứng sau Roger. Vua Hải Tặc – Gol D. Roger đang sở hữu mức tiền truy nã là ฿5,564,800,000 beri. Tuy nhiên, tờ truy nã của Roger đã hết hiệu lực khi Roger đã bị hành quyết. Mức tiền truy nã cũng vì thế mà chững lại.

Được mệnh danh là Người đàn ông mạnh nhất thế giới, Râu Trắng sở hữu mức tiền truy nã ฿5,046,000,000 beri. Là một trong những hải tặc vĩ đại nhất của thế hệ đi trước. Cái chết của vị thuyền trưởng này đánh dấu cột mốc mở ra một kỷ nguyên mới cho các siêu tân binh.

#9 Râu Trắng rất được yêu thích ngoài đời thực

Universal Studios tại Nhật Bản đã xây dựng một bản sao ngôi mộ của Ace và Râu Trắng. Trên bia mộ của Râu Trắng có ghi:
“Edward Newgate, thuyền trưởng băng hải tặc Râu Trắng, một vị thuyền trưởng và một người cha tuyệt vời đã yên nghỉ tại đây, thoát khỏi vai trò mệt mỏi, vị thuyền trưởng tuyệt vời của Moby Dick trong kỷ nguyên Đại hải tặc” 

#10 Râu Trắng được xây dựng dựa trên một nhân vật có thật

Oda đã lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật để sáng tạo ra 3 nhân vật trong tác phẩm của mình là Edward Newgate, Thatch, Marshall D. Teach. Nhân vật được lấy cảm hứng có tên là Edward Teach, hay còn được biết đến với tên gọi Hải tặc râu đen (Blackbeard), hoặc Edward Thatch, ông ta là một tên cướp biển khét tiếng của Anh với hoạt động xung quanh Tây Ấn và bờ biển phía đông của các thuộc địa châu Mỹ trong thế kỷ 18.

Xem Thêm: Top 10 sự thật bí ẩn của Shanks Tóc Đỏ One Piece

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Trái Ác Quỷ Khiến Người Ăn Có Sức Mạnh Cực Khủng

Trái cây ác quỷ trong One Piece chủ yếu được phân loại thành 3 nhóm là: Trái ác quỷ Paramecia, Trái ác quỷ Zoan,Trái ác quỷ Logia. Độ mạnh yếu còn tuỳ thuộc vào người ăn nó. Những người ăn trái ác quỷ trong One Piece có thể luyện tập đến mức hoàn toàn thành thạo việc sử dụng Trái ác quỷ của mình để mở khóa toàn bộ sức mạnh của nó và tiến vào trạng thái được gọi là Thức tỉnh. Sau khi người dùng chết, trái ác quỷ đó sẽ được tái sinh ở nơi khác và sức mạnh của nó có thể được người khác lấy. Sau đây là Top 10 Trái Ác Quỷ Khiến Người Ăn Vào Có Sức Mạnh Cực Khủng. #1 Yami Yami no Mi Trái ác quỷ Yami Yami thuộc hệ Logia, cho phép người sử dụng điều khiển bóng tối theo ý muốn, biến người sử dụng thành “Người bóng đêm”. Trái này là độc nhất trong hệ Logia, và sức mạnh nó mang lại được cho là nguồn sức mạnh “u ám nhất”. “Yami” trong tiếng Nhật có nghĩa là “Bóng tối”. Trong manga Viz và bản dịch của Funimation, nó được gọi là trái Dark Dark. Blackbeard (Râu Đen), đã ăn trộm trái này từ chỉ huy Th

10 mô hình nến đảo chiều mạnh nhất, xác suất tốt nhất

10 mô hình nến đảo chiều mạnh xác suất tốt nhất năm 2023  dựa trên thống kê và hiệu suất tốt nhất do Tôi lựa chọn từ kết quả giao dịch của năm 2022 và hơn 5 năm giao dịch trước đó để chia sẻ cùng với các anh chị và các bạn. Khi ứng dụng các Mô hình này, cần lưu ý rằng kết quả tốt của năm 2022 và các năm trước đó không đồng nghĩa với nó cũng sẽ đạt kết quả tốt nhất cho năm 2023. Là một tín đồ của Price Action, tập trung cho 10 mô hình nến đảo chiều tốt nhất này giúp Tôi tránh bị loãng và có sự tập trung tốt nhất cho giao dịch. Các Mô hình này đêu đã được chia sẻ hoàn toàn miễn phí trong  Khoá học Price Action  thực chiến. Bạn có thể theo dõi thêm chuyên mục  Top 10 Price Action  hàng tuần để có thể thực hành thêm nếu cần thiết. #1+2 Cờ tăng – Cờ giảm Cặp  Mô hình Cờ tăng – Cờ giảm  như cặp song sát trong chiến lược giao dịch toàn thời gian năm 2022 của Tôi. Nó giúp Tôi nhận dạng được các bẫy giá trên thị trường và tránh được các thua lỗ nghiêm trọng. Các giao dịch với Bull – Bearish Fla

Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình vị trí và hạ tầng tốt nhất

Dự án khu đô thị tại Thái Bình  đang mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng chỉ một số dự án là  ĐÁNG  bỏ tiền ra mua để đầu tư hoặc làm nơi sinh sống. Để hỗ trợ người mua tiết kiệm thời gian và chọn được dự án phù hợp nhất với vị trí và hạ tầng đẹp nhất,  Đất Nền Thái Bình  tổng hợp và chia sẻ  Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình vị trí và hạ tầng tốt nhất . #1 Khu đô thị Trái Diêm 3 Tiền Hải Khu đô thị Trái Diêm 3 Tiền Hải  được ưu ái vị trí đầu tiên trong danh sách  Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình  sẽ khiến người mua cảm thấy bất ngờ và tò mò. Tuy nhiên, Trái Diêm 3 sở hữu nhiều cái nhất mà các dự án khác khó lòng có được như: Cổng chào Khu đô thị Trái Diêm 3 – Tiền Hải Center City Hạ tầng điện, nước ngầm hoá 100%. Đường nội khu rộng nhất được rải nhựa công nghệ Asphalt Vỉa hè lát đá xanh vĩnh cửu 3 công viên nội khu và phân khu độc lập cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ Liền kề khu dân cư và khu công nghiệp Tiền Hải Dự án Trái Diêm 3 (tên thương mại Tiền Hải Center City) là dự án  Đất nền