Chuyển đến nội dung chính

Top 10 Trái Ác Quỷ Khiến Người Ăn Có Sức Mạnh Cực Khủng

Trái cây ác quỷ trong One Piece chủ yếu được phân loại thành 3 nhóm là: Trái ác quỷ Paramecia, Trái ác quỷ Zoan,Trái ác quỷ Logia.

Độ mạnh yếu còn tuỳ thuộc vào người ăn nó. Những người ăn trái ác quỷ trong One Piece có thể luyện tập đến mức hoàn toàn thành thạo việc sử dụng Trái ác quỷ của mình để mở khóa toàn bộ sức mạnh của nó và tiến vào trạng thái được gọi là Thức tỉnh. Sau khi người dùng chết, trái ác quỷ đó sẽ được tái sinh ở nơi khác và sức mạnh của nó có thể được người khác lấy.

Sau đây là Top 10 Trái Ác Quỷ Khiến Người Ăn Vào Có Sức Mạnh Cực Khủng.

#1 Yami Yami no Mi

Trái ác quỷ Yami Yami thuộc hệ Logia, cho phép người sử dụng điều khiển bóng tối theo ý muốn, biến người sử dụng thành “Người bóng đêm”. Trái này là độc nhất trong hệ Logia, và sức mạnh nó mang lại được cho là nguồn sức mạnh “u ám nhất”. “Yami” trong tiếng Nhật có nghĩa là “Bóng tối”. Trong manga Viz và bản dịch của Funimation, nó được gọi là trái Dark Dark.

Blackbeard (Râu Đen), đã ăn trộm trái này từ chỉ huy Thatch của băng hải tặc Râu Trắng sau khi sát hại ông ta.

Trái Yami Yami là trái hình tròn có kích cỡ lớn, màu tím nhạt, có nhiều lớp có hình giọt nước với hoa văn xoáy, những chiếc lá xanh mọc trên đỉnh trái. Nhìn tổng thể thì trông nó giống như quả dứa, hoặc một chùm quả hình giọt nước như chùm nho.

Lợi thế độc đáo và mạnh mẽ nhất của trái Yami Yami no Mi là khả năng vô hiệu hóa sức mạnh của các trái ác quỷ khác. Mọi loại trái ác quỷ, dù là Paramecia, Zoan hay Logia cũng chịu ảnh hưởng của sức mạnh này.

Người sử dụng có thể hấp thụ những đòn tấn công vật lý và bất kì loại tấn công nào bằng cách hút nó vào trong bóng tối. Người sử dụng cũng có thể dùng sức mạnh này để kéo đối thủ về phía mình, mà đối thủ không thể kháng lại cho dù có đang ở bất kì trạng thái nào.

#2 Gura Gura no Mi

Gura Gura no mi là Trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép người dùng tạo ra các rung động, hoặc “động đất”, làm cho người dùng trở thành một “Người Chấn Động”. Trước đây, nó đã bị ăn bởi Râu Trắng.

Một khi kết hợp với Haki và siêu sức mạnh vật lý, năng lực của trái Gura Gura no Mi càng đáng sợ hơn. Sau cái chết của Râu Trắng, sức mạnh to lớn này được sử dụng bởi Marshall D. Teach.

#3 Gomu Gomu no Mi (còn gọi là trái Hito Hito no Mi) 

Là một trái ác quỷ tối thượng thuộc hệ zoan thần thoại, mang đến cho cơ thể của người sử dụng có khả năng và đặc tính hoạt động của cao su, khiến người dùng trở thành một “thần nika ”

Đầu tiên nó được biết đến là một báu vật của Shanks và đồng đội ông ta lấy từ tay của một kẻ thù. Tuy nhiên trong một tai nạn, Monkey D. Luffy đã vô tình ăn nó. Mọi cơ quan trên cơ thể người dùng đều có chức năng cao su, bao gồm các cơ quan nội tạng. Vì vậy, Luffy có thể tiêu thụ một lượng thức ăn lớn hơn nhiều so với người bình thường.

Cơ thể người dùng có thể co giãn thoải mái ngay cả khi bị vô hiệu hóa (vị dụ như khi Nojiko kéo đầu Luffy ra khỏi mặt nước. Miễn nhiễm với các đòn tấn công như: chiến đấu tay đôi, đạn hay thậm chí là pháo đại bác. Ngoài ra còn có khả năng kết hợp với  Haki Vũ Trang.

#4 Uo Uo no Mi

Đây là một loại trái ác quỷ thuộc hệ zoan thần thoại cho phép người dùng biến đổi thành một con Rồng. Hiện tại, người sở hữu trái ác quỷ này là Kaido. Nó giúp Kaido nhiều sức mạnh khác nhau như phun ra lửa, bay lượn, di chuyển nhanh chóng.

Khả năng siêu đẳng nhất của trái Uo Uo No Mi, Model Seiryu là hỏa vân, đám mây lửa khổng lồ có thể nhấc bổng cả một hòn đảo và di chuyển nó theo mong muốn của chủ sở hữu. Kaido đã tận dụng sức mạnh này khi nhấc cả đảo Quỷ về Hoa đô.

Theo như những gì mô tả trong Magazine Vol.13 thì trái ác quỷ Uo Uo no Mi có màu chủ đạo là xanh và hình dạng cầu. Bên ngoài là các vảy chồng lên nhau giống như vảy của một con Rồng vậy. Đặc biệt trên mỗi vảy có hình xoắn ốc, còn trên đỉnh thì có những chiếc lá màu vàng.

Tổng quan lại thì trái của Kaido có hình dáng đặc trưng của một trái ác quỷ thông thường, nhưng cũng mang đặc điểm nổi bật của khả năng biến hình của nó.

#5 Magu Magu no Mi

Magu Magu là tên của một Trái Ác Quỷ hệ Logia cho phép người sử dụng tạo ra, điều khiển và biến thành dung nham theo ý muốn. Người dùng trái này được gọi là Người Dung Nham. Hiện tại, nhân vật đang sở hữu Trái Ác Quỷ này là Akainu (Sakazuki). Năng lực của nó lần đầu được thấy trong trận đại chiến Marineford.

Sức mạnh chính mà Trái Ác Quỷ này mang lại là giúp người dùng tạo ra dung nham để tấn công kẻ địch.Sức nóng khủng khiếp của dung nham có thể ngay lập tức làm tan chảy cả những tảng băng khổng lồ hay đun sôi cả nước biển. Với sức mạnh khủng khiếp này, trong trận chiến 10 ngày đêm với Phó đô đốc Aokiji (Kuzan), Sakazuki đã biến một nửa hòn đảo trở thành một địa ngục dung nham.

Là Trái Ác Quỷ hệ Logia, Magu có thể khiến cho các đòn tấn công vật lý tới người dùng trở nên vô hại, trừ khi những đòn ấy được thấm đẫm Haki Vũ Trang. Người dùng trái này chỉ có thể bị thương bởi những đòn có sử dụng Haki, Đá biển, khi ông bị mất cảnh giác hay là khắc hệ nguyên tố. Vũ khí cũng có thể bị tan chảy khi tấn công người đang dùng trái Dung Nham.

#6 Ope Ope no Mi

Trái Ác quỷ Ope Ope thuộc hệ Paramecia, cho phép người sử dụng tạo ra một không gian hình cầu hay “căn phòng (room)”, nơi đó người sử dụng được toàn quyền điều khiển hướng và vị trí của các đối tượng khác ở bên trong đó, biến người sử dụng trở thành “Kẻ biến đổi tự do”. Donquixote Rosinante đã ép Trafalgar D. Water Law ăn Trái Ác quỷ này.

Ope Ope no Mi được gọi là Trái ác quỷ Tối thượng vì sức mạnh độc nhất vô nhị của nó, dường như năng lực của trái ác quỷ này có thể ban cho một người khác tuổi trẻ vĩnh cửu để đổi lấy cuộc sống của người dùng hiện tại.

Nó còn cho phép người dùng thực hiện các ca phẫu thuật thần kỳ cũng chữa trị nhiều loại bệnh mà không cần bất kỳ phương pháp chữa trị nào và thậm chí tránh được các khuyết tật về thể chất.

Hải quân đã sẵn sàng trả tới 5 tỷ Berry để mua trái ác quỷ này từ một tên cướp biển tên là Diez Barrels. Ngay cả Donquixote Doflamingo cũng tìm mọi cách để chiếm đoạt nó nhưng không thành công.

#7 Goro Goro no Mi

Goro Goro no Mi là trái ác quỷ thuộc hệ Logia. Nó cho phép người ăn có thể biến đổi, kiểm soát điện năng.Nó đã bị ăn bởi Enel.

Enel từng dùng năng lực ác quỷ của mình tạo ra các đòn đánh khủng khiếp, có hiệu điện thế lên đến cả triệu vôn. Nâng cấp trình độ Mantra – haki quan sát của Enel lên 1 đẳng cấp khác biệt so với tất cả những nhân vật khác. Có thể tạo ra nhiệt độ cao, nung chảy vàng, làm quay máy – động cơ điện và sốc lại tim nếu tim ngừng đập.

#8 Pika Pika no Mi

Pika pika nomi (tia sáng) là trái ác quỷ thuộc hệ Logia, giúp cho người sử dụng có khả năng di chuyển và ra đòn tấn công với vận tốc ánh sáng và không bị đạn của súng hay dao kiếm bình thường, được bọc Haki Vũ Trang không đủ mạnh gây sát thương. Người mang năng lực của trái ác quỷ này hiện tại là Đô Đốc hải quân Borsalino (Kizaru). Pika Pika là trái ác quỷ mang đến cho Kizaru vị trí: Người đàn ông nhanh Thế Giới. 

Kizaru có thể để cho kẻ thù đi qua và tái tạo lại cơ thể của mình từ các hạt năng lượng.

Ông có khả năng di chuyển và tấn công với tốc độ của ánh sáng, độ chính xác cực cao, gây ra vụ nổ rất lớn và có thể dễ dàng phá hủy các tòa nhà. Ông cũng có khả năng phản chiếu bản thân, di chuyển từ một điểm này đến điểm khác với tốc độ của ánh sáng.

#9 Tori Tori no Mi  Model: Falcon 

Là trái ác quỷ thuộc hệ Zoan, cho phép người dùng biến thành dạng nửa người nửa chim ưng hoặc biến thành một con chim ưng hoàn chỉnh tùy theo ý muốn. Pell là người đã ăn nó, và theo ông, đó là “một trong năm loại” sức mạnh bay “duy nhất từng được phát hiện.

Sau khi ăn trái ác quỷ này, người sử dụng được tăng tốc độ di chuyển và thể lực, và dùng móng vuốt để chém đối thủ. Ngoài ra người sử dụng còn dùng năng lực này để bay lượn để đi từ nơi này đến nơi khác, hoặc dùng nó trong chiến đấu.

Trái này cho phép người sử dụng biến thành dạng nửa người nửa chim ưng hoặc biến hoàn toàn thành một con chim ưng lớn, cho phép họ thừa hưởng những giác quan và sức mạnh của loài chim ưng, cũng như khả năng bay lượn, khả năng mà chỉ có số ít trái ác quỷ Zoan mới mang lại.

Khi ở trong hình dạng chim ưng toàn phần, người sử dụng có thể chở vài người khác trên lưng. Trong dạng này, trọng lượng cũng không còn là vấn đề to tát nữa khi người sử dụng có thể mang theo một quả bom lớn mà chẳng có dấu hiệu mệt mỏi nào.

#10 Hie Hie no Mi

Hie Hie no Mi là Trái Ác quỷ thuộc hệ Logia, cho phép người dùng kiểm soát, tạo ra và biến thân mình thành băng.Người sở hữu nó là Kuzan thường được biết đến với cái tên Aokiji.Thế mạnh chính của loại quả này là cho phép người dùng biến mình, cũng như môi trường xung quanh, thành băng

Mặc dù các loại trái cây Logia khác cung cấp cho người dùng khả năng tiêu tan tác hại bằng cách biến thành các yếu tố tương ứng, nhưng thật thú vị khi lưu ý rằng loại trái cây này là một trong số ít các loại trái cây Logia có thể bị tấn công vật lý. Điều này chủ yếu là do nước đá là một yếu tố ở trạng thái rắn, và do đó, người dùng không thể đơn giản hòa tan khỏi tác hại như hầu hết người dùng Logia có thể với cơ thể chất lỏng của họ.

Trái ác quỷ này có thể vô hiệu hóa được lửa của Ace nhưng nó lại bị năng lực dạng như chấn động của WB, sóng xung kích của Sengoku, bom hạt nhân không khí của Kuma khắc chế.

Điểm thú vị nhất là Aokiji có thể đóng băng mặt biển và anh là 1 trong số hiếm hoi người sử dụng trái ác quỷ không sợ ngã xuống biển, thậm chí Aokiji còn đi xe đạp trên biển

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 mô hình nến đảo chiều mạnh nhất, xác suất tốt nhất

10 mô hình nến đảo chiều mạnh xác suất tốt nhất năm 2023  dựa trên thống kê và hiệu suất tốt nhất do Tôi lựa chọn từ kết quả giao dịch của năm 2022 và hơn 5 năm giao dịch trước đó để chia sẻ cùng với các anh chị và các bạn. Khi ứng dụng các Mô hình này, cần lưu ý rằng kết quả tốt của năm 2022 và các năm trước đó không đồng nghĩa với nó cũng sẽ đạt kết quả tốt nhất cho năm 2023. Là một tín đồ của Price Action, tập trung cho 10 mô hình nến đảo chiều tốt nhất này giúp Tôi tránh bị loãng và có sự tập trung tốt nhất cho giao dịch. Các Mô hình này đêu đã được chia sẻ hoàn toàn miễn phí trong  Khoá học Price Action  thực chiến. Bạn có thể theo dõi thêm chuyên mục  Top 10 Price Action  hàng tuần để có thể thực hành thêm nếu cần thiết. #1+2 Cờ tăng – Cờ giảm Cặp  Mô hình Cờ tăng – Cờ giảm  như cặp song sát trong chiến lược giao dịch toàn thời gian năm 2022 của Tôi. Nó giúp Tôi nhận dạng được các bẫy giá trên thị trường và tránh được các thua lỗ nghiêm trọng. Các giao dịch với Bull – Bearish Fla

Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình vị trí và hạ tầng tốt nhất

Dự án khu đô thị tại Thái Bình  đang mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng chỉ một số dự án là  ĐÁNG  bỏ tiền ra mua để đầu tư hoặc làm nơi sinh sống. Để hỗ trợ người mua tiết kiệm thời gian và chọn được dự án phù hợp nhất với vị trí và hạ tầng đẹp nhất,  Đất Nền Thái Bình  tổng hợp và chia sẻ  Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình vị trí và hạ tầng tốt nhất . #1 Khu đô thị Trái Diêm 3 Tiền Hải Khu đô thị Trái Diêm 3 Tiền Hải  được ưu ái vị trí đầu tiên trong danh sách  Top 10 Dự án khu đô thị tại Thái Bình  sẽ khiến người mua cảm thấy bất ngờ và tò mò. Tuy nhiên, Trái Diêm 3 sở hữu nhiều cái nhất mà các dự án khác khó lòng có được như: Cổng chào Khu đô thị Trái Diêm 3 – Tiền Hải Center City Hạ tầng điện, nước ngầm hoá 100%. Đường nội khu rộng nhất được rải nhựa công nghệ Asphalt Vỉa hè lát đá xanh vĩnh cửu 3 công viên nội khu và phân khu độc lập cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ Liền kề khu dân cư và khu công nghiệp Tiền Hải Dự án Trái Diêm 3 (tên thương mại Tiền Hải Center City) là dự án  Đất nền